Mưa rơi

Mưa rơi mang nổi nhớ
Hình ảnh củ xa vời
Vấn vương nhiều cay đắng
Bao khổ lụy cuộc đời

Nghe mưa tim đau buốt
Dĩ vãng buồn xót xa
Dư âm còn tiếc nuối
Ân tình đã phôi pha

Khoắc khoải mang hình bóng
Ngày hội ngộ buồn vui
Ân tình xưa nghỉa cũ
Đau xót thương ngậm ngùi

Gió thổi bay mái tóc
Mườn tượng buổi chia tay
Âm vang ngày xưa ấy
Giờ chỉ là mộng thôi…

liennguyen

About liennguyen15

Học Trung học Nguyễn bá Tòng, Đại học Luật Khoa Saigon
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

7 Responses to Mưa rơi

  1. 108baoloc nói:

    When the lights suddenly turned down, love will burn in hot hearts from both of lovers ! Of ,and everything will become so beautiful, so fatastic…in this life for us, the person in deep and warmpassion of love ! (written by Baoloc Maurice )When the lights turned down, they don't know what they heardStrike the match, play it loud, giving love to the worldWe'll be raising our hands, shining up to the sky'Cause we got the fire, fire, fire, yeah we got the fire fire fireAnd we gonna let it burn burn burn burn!WHAT'S LOVE ?BABY ! STAY IN BED TO LOVE EACH OTHER IN DEEP AND SWEET PASSION .THAT'S GREAT WONDER OF LOVE, OF LIFE AND LOVE'S A MYSTERIOUS MIRACLE THAT GOD DISPOSED FOR EACH PERSON OF US LIVING IN THIS UNIVERSE ! GET TOGETHER TO WHISPER IN WARM PASSION OF LOVE! DARLING!WRITTEN BY BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG IN SÀI GÒN 12/11/2013GIAI ĐIỆU TÌNH YÊUThơ là chết vì bởi vì ai yêu dấubởi là yêu say đắm một bờ môichỉ là vì người ngọc của ta thôiyêu là thế tình yêu ơi bất tử…!yêu là yêu để nghìn đời nhung nhớđể hồn thơ tràn ngập cả không gianđã bay cao cao vút tận thiên đàngthơ bay mãi vượt trùng dương biển rộng!thơ là thế nghĩa là mơ với mộngnghĩa là buồn thơ thẩn bởi vì aivượt không gian bay khắp chốn trần aivà với cả thời gian vô cùng tận…!ôi yêu thương cả một đời lận đậnnên hồn thơ từ đó ngập muôn trăngbay lên cao thầm thỉ với chị Hằngrồi thế đấy tràn trào như biển cảthuở mới yêu tình xanh như lá mạđẹp như mơ từ lúc buổi mong chờchỉ một thời yêu dấu tuổi mộng mơnay tình đã thành thơ ca bất diệt !ai cũng sống và cũng yêu quyết liệtcũng miệt mài ngây ngất bởi vì yêuchỉ vì say một hình bóng yêu kiềurồi hóa kiếp thành thơ tình lãng mạng..!xìn cho ta cõi thiên đường tỏa sángđể hồn thơ rực rỡ tợ muôn saođể muôn trăng tình ái ngự trên caocứ bay mãi đời đời sau bất tử….!CHO BABY NGỌC BÍCH (BLOG MỸ : my.opera.com/ngocbich113/blog/Anh là thi sĩ đa tìnhtrái tim tình ái của mình đang yêurừng mưa còn ngập nắng chiềunhớ ai tôi nhớ tiêu điều lòng tahởi ai ai đó kiều hoacho ta mộng mỵ tình sa nắng hồngyêu em hương sắc mặn nồngyêu em yêu mái tóc bồng bay bayyêu em sóng mủi hay haymắt đen lay láy ta nầy ngẩn ngơyêu em dáng vẻ tiểu thơyêu môi má thắm anh mơ hương nồngyêu em lồng ngực bềnh bồngbuông lơi trước gió nụ hồng anh sayhôn em một cái đây nầyrồi anh ngây ngất ngất ngây bởi tìnhtrời ơi ! hai chữ ái tìnhcho ta chết cứng hay mình bên nhau !yêu em vì bởi nụ đàovì hoa mới nở đón chào tình anhyêu vì đôi mắt long lanhliếc anh say đắm để thành thơ ca !yêu vì da thịt mặn mànên ta hôn mãi đậm đà cớn say…..!10 phút xuất khẩu thành thơ tặng Ngọc Bich113/blog/Viết trục tiếp trên mạng bên nhà Ngọc Bích 11/2013TÌNH YÊU LÀ CÁI CHI CHITình yêu là cái chi chimà ta cứ mãi si si với tình ?trái tim chẳng nói làm thinhtuy tim thường nói một mình bên trongtình luôn cháy bỏng trong lòngbởi tôi mãi nhớ môi hồng để yêunhớ em tôi nhớ muôn chiềunhớ người áo tím mỹ miều sắc hươngem là một cõi thiên đườngđể tôi tìm đến du dương bên nàngđể hôn ai đó nồng nàncho tình ta đó ngập tràn như mưa !tình yêu là vạn trời mơmà người nhân thế luôn thờ trong timnghe tình yêu đến êm êmru ta nằm ngủ êm đềm bên airồi khi chìm đắm cơn sayta đi tìm cõi Bồng lai trong đời…yêu là để sống ai ơinếu không tình ái ta thời khổ đautình như ánh sáng muôn saonhư trắng sáng tỏ trên ao cá vàngta đi tìm cõi thiên đàngcó em nơi cõi địa đàng trần gian…Sáng tác trực tiếp bên nhà Glamour1970/blog/ chì 10 phút tặng em ! không biết gái hay trai?

  2. 108baoloc nói:

    Website : baolocmaurice.netFacebook : Baoloc Mauriceblog my : my.opera.com/108baoloc/blog/blog spot : baoloctc.blogspot.com

  3. liennguyen15 nói:

    Cám ơn bạn nhiều. Mình sẽ liên lac với bạn sau khi Opera đóng cửa. Đường link của mình làhttps://plus.google.com/u/0/111461596467030144308/postschúc bạn luôn vui khõe. Thân

  4. 108baoloc nói:

    TRỜI ƠI TOI XUI QUÁ VẬY TÔI MỚI QUA ĐÂY CHƯA TỚI MỘT THÁNG MÀ LAI ĐÓNG CỬA NỬA RỒI LẠI PHÍ CÔNG MANG TÀI SẢN QUA ĐÂY VẬY THÌ BLOG MỸ NÀO TỐT NHẤT CÒN LÂU NHẤT CHI QUA BLOG TÔI CHỈ CÁCH VÀO BLOG MỚI ĐI ? OK ? DEAR ? COPY CÁCH DIRECTION QUA TOI NHÉ !Website tôi nè : baolocmaurice.net blog spot : baoloctc.blogspot.com ( thơ tình và Phật Pháp )Facebook : Baoloc MauriceTel : 0938 97 20 29Email : baolocmaurice@yahoo.comemail : 108baoloc@gmail.com

  5. 108baoloc nói:

    TÔI CHỈ LÀ…Tôi chỉ là tôi tôi với tôi….chỉ là gió thoảng với mây trôithuyền tôi một cành bườm lơ lữngthơ thẩn tôi đi vạn nẽo đời…!tôi chỉ là tôi tôi với tôiđể tôi ngồi đó ngắm mây trờihồn tôi băng giá trong sương lạnhtrong cõi đau thương của kiếp ngưởi !tôi chỉ là tôi với lạnh lùngnỗi buồn nhân thế quá mông lunghồn tôi lá cánh chim trời đóbay khắp không gian lạnh với đời !tôi chỉ là tôi với khổ đautrăm năm ơi hởi có là baodời người một thoáng bay đi mấtđau lắm lòng tôi lệ ngấn trào..!tôi chỉ là tôi với nỗi buồnchỉ là mưa gió lệ sầu tuônđời tôi là khói sương băng giátrong cõi hôn mê rất lạ thường !tôi đã yêu và tôi đớn đautình ơi còn đó vạn nghìn sauđời cho tôi nếm mùi cay đắngđau lắm người ơi máu lệ trào….!ôi cõi tình yêu để khóc thươngchỉ là một kiếp gió mưa tuôntrời còn tuôn lệ trên cao đótrong cõi thương đau rất đoạn trường..!tôi đã đi trong cả cuộc đời…tình yêu nhân thế lệ tuôn rơimưa đêm rơi rớt trời tuôn lệmột kiếp trăm năm một kiếp đời..!tôi chỉ là tôi cõi địa đàngđau thương nhiều lắm ngập trần gianđời người một thoáng như mây gióchỉ là mộng mỵ với mơ hoang..!!!

  6. liennguyen15 nói:

    Bão Lộc. Đã thông báo trên mail là 1/3/2014 đóng cửa. Vì vậy các bạn dọn nhà từ từ là kịp rồi. Thân

  7. 108baoloc nói:

    Ngọc Liên khi nào đóng cửa chi cho tôi biết đi để tôi chuẩn bị cho kịp, xin chị vui lòng thông báo cho cá bloggers biêt luôn nghe chị !thnk you for your noble heart ! really wish yOU to live untilYOU ARE 100 YEARS OLDS, TILL DOOMDAY !

Trả lời

