Entry


Sống không giận không hờn không oán trách
Sống mỉm cười với thử thách chông gai
Sống vươn lên cho kịp ánh ban mai
Sống chan hòa với những người chung sống
Sống là động mà không xao động
Sống là thương mà chẳng vấn vương
Sống hiên ngang danh lợi ta coi thường
Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

About liennguyen15

Học Trung học Nguyễn bá Tòng, Đại học Luật Khoa Saigon
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

4 Responses to Entry

  1. liennguyen15 nói:

    Cám ơn anh nhiều nhe. Chúc anh luôn vui khõe, an lành và hạnh phúc . Thân

  2. Hoanghai11 nói:

    Sống sao được vui cõi lòngTấm thân an lạc, sạch trong tâm hồn Để niềm vui ngự trường tồnĐó là cuộc sống mê hồn trần gian . 2.10.2013 HOANGHAI

  3. laonguyen14246 nói:

    Qua thăm bạn,nhà bạn đẹp quá.Có thể hướng dẫn tôi trang trí như bạn được ko?xin đa tạ.

  4. liennguyen15 nói:

    Rát vui dược làm bạn với anh . Tôi cũng chưa rành trên trang này.Tôi đang hỏi các bạn để chỉ dẩn thêm . Tôi cũng đang tìm xem muốn gởi hình ảnh xen vào nơi bình luận của các bạn. Tôi gởi đi không được. Chúc anh luôn vui khõe và hạnh phúc nhe. Thân

Trả lời

